• หน้าแรก
  • ITA 2564
  • กิจกรรมและโครงการต่างๆ
  • ข่าวประชาสัมพันธ์
  • ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
  • ช่องทางการแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
  • ติดต่ออบต.
  • แบบฟอร์มต่างๆ
  • แผนที่ อบต.
ข่าวล่าสุด
2564-03-03 นายกองค์การบริหารส่วนตำบลนาตาลส่งมอบบ้านให้นายรวม 2564-02-11 ร่วมกิจกรรมจิตอาสาและซ่อมแซมบ้านผู้ด้อยโอกาส 2564-01-28 สรุปผลการจัดชื้อ/จัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน ปีงบประมาณ 2564

มาตรการจัดการเรื่องการร้องเรียนทุจริต

 admin  25 มิถุนายน 2562
มาตรการจัดการเรื่องการร้องเรียนทุจริต-1
Share:

Author: admin

Related Articles

เมนูนำทาง เรื่อง

← การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต

ยกระดับเจตจำนงทางการเมืองในการต่อต้านการทุจริต

ข้อมูลทั่วไป

  • สภาพทั่วไป
  • ข้อมูลหมู่บ้าน
  • วิสัยทัศน์ อบต.

โครงสร้างหน่วยงาน

  • คณะผู้บริหาร
  • สภาอบต.
  • หัวหน้าส่วนราชการ
  • สำนักงานปลัด อบต.
  • กองคลัง
  • กองช่าง
  • กองสวัสดิการสังคม

ข้อมูลพื้นฐาน

  • โครงสร้างหน่วยงาน
  • ข้อมูลผู้บริหาร
  • อำนาจหน้าที่
  • แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
  • ข้อมูลการติดต่อ
  • กฏหมายที่เกี่ยวข้อง

การประชาสัมพันธ์

  • ข่าวประชาสัมพันธ์

การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล

  • Q&A
  • Social Network

แผนดำเนินงาน

  • รายงานผลดำเนินงานประจำปี
  • รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานรอบ 6 เดือน
  • แผนการดำเนินงานประจำปี

การปฏิบัติงาน

  • คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน

กิจการสภา

  • การกำหนดสมัยประชุมสามัญ
  • การเรียกประชุมสภาสมัยสามัญ
  • การบันทึกรายงานการประชุมสภาท้องถิ่น
  • การนัดประชุมสภาสมัยสามัญ
  • หนังสือเชิญประชุมสมัยสามัญ

ราคาสินค้าทางการเกษตร

 

นายก อบต. นาตาล

นายวรินทร์ ตะประชุม

สายตรง นายก อบต.

ข้อมูลข่าวสารเพื่อสร้างการรับรู้สู่ชุมชน

ระดับความพึงพอใจ

View Results

Loading ... Loading ...
  • Polls Archive

 969,233 total views,  418 views today

การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

  • ประกาศจัดซื้อจัดจ้างจาก e-GP
  • แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
  • ประกาศต่างๆเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
  • สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
  • รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี

การให้บริการ

  • E-Service
  • รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
  • ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
  • คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ

แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี

  • รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
  • แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
  • รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ รอบ 6 เดือน

การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

  • รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
  • หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
  • การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
  • นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล

การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต

  • ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
  • ช่องทางการแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
  • แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม

  • การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
  • ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
  • เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
  • การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร

การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต

  • การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
  • การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี

การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร

  • การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร

แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต

  • รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
  • รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตรอบ 6 เดือน
  • แผนการปฏิบัติการป้องกันทุจริตประจำปี

มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน

  • การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
  • มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน

หน่วยราชการ

องค์การบริหารส่วนตำบลนาตาล ต.นาตาล อ.เต่างอย จ.สกลนคร จัดทำโดยร้านมั่งมีดีไซน์ www.mumgmeedesign.com